Hầu như tất cả những lĩnh vực kinh doanh hiện nay đều khám phá cách thức đưa các thương hiệu của bản thân gần hơn với khách hàng thông qua chiếc điện thoại di động, một trong đa số cách khá hiệu quả đó chính là mobile app. những nhà tổ chức sự kiện cũng đã nghĩ tới điều này, ở sao họ lại có lựa chọn như vậy? Dưới đây là một vài lý do để thuyết phục bạn.


cong ty to chuc le khanh thanh


Thông tin sẽ tới được khá nhiều khách hàng hơn: Những người quan tâm sẽ nhanh chóng có được thông tin về những diễn giả, buổi hội thảo, hay là là nhà tài trợ qua app điện thoại. Nếu bạn đã từng vất vả như thế nào để đưa thông tin về event đến cộng đồng thì bạn sẽ thấy dùng app sẽ tiện lợi đến mức nào.

Tạo ra các tương tác nhanh chóng: Bây giờ bạn sẽ chủ động ngay từ đầu bằng cách lưu ý cho những người quan tâm về một thông tin mới nào đó, và một cách thức chắc chắn, bạn sẽ biết được là họ đã tiếp nhận được điều đó.

những nhà tài trợ sẽ có thêm những tiện ích cho mình: Ứng dụng này cũng cho phép bạn đưa logo, thông tin chi tiết hoặc cách liên hệ với nhà tài trợ cho những khách hàng mục tiêu.

Tiết kiệm tiền in ấn các loại bản thảo, giấy tờ quảng bá: Bạn có thể tổ chức một sự kiện ít tốn kém và lãng phí hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đề ra.

Không có wifi cũng chẳng sao: bởi Mobile App sẽ giúp bạn thoát khỏi sự phụ thuộc vào internet.

Chuỗi sự kiện hữu ích: Mobile App sẽ giúp bạn đảm bảo rằng tất cả những người tham dự sự kiện lần này sẽ có đầy đủ thông tin về các sự kiện bạn thực hiện tiếp theo đó.

tổ chức tết trung thu cho các bé

Gói gọn toàn bộ thông tin trên web khá đơn giản: Không những vậy, bạn còn có thể tận dụng để đưa tên logo và nhãn hiệu bạn muốn xuất hiện, tăng hiệu quả truyền thông tới khách hàng.

Cập nhật đa số phản hồi một cách thức nhanh chóng: Trước, trong và sau khi sự kiện diễn ra, tất cả những người tham dự đều có thể liên lạc với ban tổ chức trong trường hợp họ nên góp ý một vấn đề gì hay là chia sẻ cảm xúc về sự kiện, đây là một cơ hội hiếm có để những sự kiện trong tương lai của bạn hoàn hảo hơn.

Công cụ quảng cáo đắc lực đối với bất kỳ lãnh vực kinh doanh nào: Đây là điều sẽ góp phần không nhỏ làm tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.