Dịch vụ kinh doanh văn phòng ảo chính thức du nhập vào Việt Nam từ năm 2006, khi Công Ty lớn số 1 nước ngoài trong lĩnh vực này - Regus - lập Trụ sở tại TP Hà Nội.
so với các Công Ty tư nhân mới buổi đầu bước chân vào thị trường kinh doanh thương mại, trong thiên nhiên và môi trường cạnh tranh đầy cam go, hà khắc này, họ buộc phải cắt giảm nhiều chi phí để có khả năng thu lợi nhuận và tiếp tục hoạt động Công Ty của họ. Thế nhưng, những doanh nghiệp/tư nhân này chưa có nhiều dùng để có thể thuê một văn phòng chính thức, dài hạn.
Văn phòng ảo là 1 thuật ngữ vốn để chỉ một hình thức văn phòng thay mặt đại diện thanh toán giao dịch mà trong đó mọi tin tức thanh toán giao dịch đều được chuyển thiên về văn phòng thanh toán giao dịch trong thực tế. Khởi đầu các Doanh Nghiệp chưa mở nhiều Trụ sở nên chỉ có một địa chỉ văn phòng tại 1 nơi, việc bằng cách thành lập và đi vào hoạt động Doanh Nghiệp Virtual Office Inc.
do đó, giải pháp sử dụng cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng giúp các Doanh Nghiệp không có băn khoăn về việc đầu tư vốn của mình nữa. Họ không còn cần phải bỏ ra một số tiền khủng để thuê văn phòng dài hạn, các doanh nghiệp/ TNHH Tư Nhân vẫn đang còn thể thuê văn phòng ảo với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu làm việc của mọi người. Cho nên vì vậy đây được xem là một biện pháp tuyệt vời giúp các Doanh Nghiệp tiết kiệm được rất nhiều ngân sách.
Văn phòng ảo dành được chấp nhận tại Việt Nam?
Văn phòng ảo là 1 thuật ngữ không còn quy định ở trong văn bản pháp luật mà được phát sinh trong thực tiễn.
Luật Doanh Nghiệp 2014 đã đề ra định nghĩa về “doanh nghiệp” theo quy chế tại Khoản 7 Điều 4 Luật Công Ty 2014, theo đó Doanh Nghiệp là tổ chức có tên riêng, có tài sản, có Trụ sở giao dịch, được ĐK đi vào hoạt động theo quy định của pháp luật nhằm mục đích kinh doanh. Sát đó Luật Doanh Nghiệp 2014 cũng đưa ra những quy chế về Trụ sở thanh toán giao dịch, cụ thể: Điều 43. Chi nhánh chính của doanh nghiệp:
Trụ sở chính của Công Ty là khu vực liên lạc của Doanh Nghiệp trên lãnh thổ Nước Nhà, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, Phường, thị trấn, huyện, Q, thị xã, TP thuộc tỉnh, tỉnh, TP thường trực trung ương; số điện thoại, số fax và Email (nếu có)”.
không chỉ có thế Luật Doanh Nghiệp cũng không có quy chế một xung quanh vị trí thì được đặt tối đa bao nhiêu Doanh Nghiệp, bản thân cơ quan đăng ký Marketing Thương mại cũng không thể trấn áp được việc Công Ty có thực tiễn hoạt động tại chi nhánh mà mình đã đăng ký hay không.
Hiện giờ pháp luật không còn nội dung quy định cụ thể trường hợp cấm Doanh Nghiệp thuê “văn phòng ảo” để làm chi nhánh hoạt động, và cũng không còn quy chế pháp lý nào điều chỉnh cũng như cơ chế xử lý đối với điều này. quận
tuy vậy, các Công Ty cũng lưu ý rằng, Luật Doanh Nghiệp không có quy định cấm không nghĩa là việc tồn tại này là đúng với quy chế của pháp luật, bởi lẽ một Công Ty hoạt động không phải chỉ chịu sự kiểm soát và điều chỉnh của Luật Doanh Nghiệp mà còn chịu kiểm soát và điều chỉnh của nhiều quy chế pháp luật khác, ví như thuế, Thương Mại, ngân hàng nhà nước,….
Như vậy, văn phòng ảo vẫn được chấp nhận khi đăng ký thành lập Công Ty, và pháp luật cũng không cấm trường hợp này.
tay nghề sử dụng văn phòng ảo Đà Nẵng
với các thuận lợi và tiện ích mà văn phòng ảo mang đến, nhiều Doanh Nghiệp đã bắt đầu có cái nhìn thiện cảm với từ khóa này và tín nhiệm sử dụng cho hoạt động Marketing Thương mại của họ. Nhiều nhận xét chủ quan, tiêu cực cũng luôn tồn tại nhưng đa phần là tích cực của đại đa số người tiêu dùng. Một số ít nhận xét của người mua khi đến với Dịch Vụ Thương Mại là :
+ Tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.
+ Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc gọi điện liên lạc,..
+ Các Doanh Nghiệp cho thuê văn phòng ảo thông thường sẽ có cơ sở ở những quận trọng tâm nên thuận lợi cho sự giao dịch, trao đổi Thông tin với người mua.
+ Các tin tức được bảo mật thông tin tuyệt đối nên người tiêu dùng không lo bị mất hoặc lộ dữ liệu mật của mình.
+ Địa chỉ, số điện thoại, số fax, hồ sơ có tính không chuyển biến cao nên công ty/ Doanh Nghiệp có khả năng yên tâm thuê văn phòng ảo trong những năm dài.
Thuê phòng ảo ở đâu tại Đà Nẵng?

Hãy đến ngay Sunday Corp – trung tâm tương hỗ Doanh Nghiệp Đà Nẵng. Bạn sẽ tiến hành trải nghiệm Dịch vụ tuyệt vời với nhiều tiện ích không giống nhau khi sử dụng dịch vụ thuê mướn văn phòng ảo Đà Nẵng tại đây. Cùng với đây chính là đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp luôn sẵn sàng và tư vấn tận tình cho người mua. Sử dụng Dịch vụ tại đây bạn rất có thể dễ dàng thay đổi khu vực, điều hành quản lý thư từ, tùy chỉnh chiến lược của bạn
Tuy khá mới mẻ nhưng cho mướn văn phòng ảo Đà Nẵng đã và đang được không ít Doanh Nghiệp sử dụng để tối ưu ngân sách cũng như tạo dễ dàng trong việc kinh doanh. Kỳ vọng bài viết sẽ giúp quý khách có góc nhìn toàn diện hơn về loại hình Thương Mại & Dịch Vụ này. Chúc quý khách thành công!